Tranh Vàng 24K PRIMA ART - Hoa Sen Việt Nam - Size 36 x 46 cm - CGS-0675-01
Tranh Vàng 24K PRIMA ART - Hoa Sen Việt Nam - Size 36 x 46 cm - CGS-0675-01
Tranh Vàng 24K PRIMA ART - Hoa Sen Việt Nam - Size 36 x 46 cm - CGS-0675-01
Tranh Vàng 24K PRIMA ART - Hoa Sen Việt Nam - Size 36 x 46 cm - CGS-0675-01
1 / 1

Tranh Vàng 24K PRIMA ART - Hoa Sen Việt Nam - Size 36 x 46 cm - CGS-0675-01

0.0
0 đánh giá

"Trong đầm gì đẹp bằng sen Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng" Câu thơ đã thể hiện được hết sự hài hòa, tươi đẹp của bông hoa sen với các sắc màu chính, lá sen xanh, nhụy hoa vàng và cánh hoa trắng. Đó là lý do Hoa sen cũng được chọn là Quốc Hoa của Việt Nam. Phù hợ

20.000.000
Share:
PRIMA

PRIMA

@prima
4.6/5

Đánh giá

52

Theo Dõi

5

Nhận xét

"Trong đầm gì đẹp bằng sen Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng" Câu thơ đã thể hiện được hết sự hài hòa, tươi đẹp của bông hoa sen với các sắc màu chính, lá sen xanh, nhụy hoa vàng và cánh hoa trắng. Đó là lý do Hoa sen cũng được chọn là Quốc Hoa của Việt Nam. Phù hợp để làm quà tặng đối tác và các dịp lễ trong năm. THÔNG TIN SẢN PHẨM: Sản phẩm: Tranh Vàng 24K PRIMA ART - Hoa Sen Việt Nam - Size 36 x 46 cm - CGS-0675-01 Hình ảnh hoa sen mang vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết, dù mọc lên trong bùn lầy nhưng vẫn tỏa hương, không bị vấy bẩn tựa như lòng từ bi. Tranh “Hoa Sen Vàng Việt Nam” Prima Art gửi gắm đến quý nhân lời chúc về một cuộc sống tốt đẹp, an nhiên như ý nghĩa của hình tượng hoa sen. Xuất xứ: Việt Nam CHI TIẾT KÍCH CỠ Chất liệu bên ngoài : Khung gỗ màu nâu, bề mặt kính trong suốt Chất liệu bên trong : Hình Hoạ tiết dát vàng 24K (99.9%) Kích thước khung tranh : 36 x 46 cm Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
prima art

Sản phẩm có được bảo hành không?

Hình thức bảo hành

Phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành

2

Thương hiệu

PRIMA ART

Xuất xứ thương hiệu

Thái Lan

Chất liệu

CHẤT LIỆU & CÁCH SỬ DỤNG Chất liệu: Vàng 24K Tranh được chế tác trên chất liệu Vàng 24K từ Thụy Sĩ. Vàng 24K với tính chất mềm rất khó chế tác đã được đánh bóng để tạo độ sáng tối sinh động. Điều này thể hiện được trình độ cao của người nghệ nhân và góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho “Sen Vàng Việt Nam”. Đội ngũ nghệ nhân Prima Art với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chế tác Vàng 24K đã khéo léo thể hiện chi tiết từng đường nét của Quốc Hoa. Những chi tiết vân lá, nhụy và từng cánh hoa đều được người nghệ nhân gửi trọn tâm huyết trong 2 tháng để ra mắt tác phẩm hoàn thiện.

Hướng dẫn bảo quản

• Hướng dẫn bảo quản: o Để xa nguồn nhiệt trực tiếp, tránh ánh sáng trực tiếp. o Không dùng chất tẩy rửa/đánh bóng để phun/rửa trực tiếp lên kính và khung sản phẩm. Nếu cần thiết, nhẹ nhàng lau sạch bằng vải khô mềm để loại bỏ bụi bẩn. o Hạn chế cầm trực tiếp lên mặt kính và khung sản phẩm. Đối với tranh khung lớn, khi treo tranh phải dùng kệ hoặc giá đỡ phía dưới bức tranh. o Để sản phẩm nơi thoáng mát, không để tranh nơi ẩm ướt.

Hướng dẫn sử dụng

Tác phẩm sen vàng với kích thước 36 x 46 cm, vừa là tác phẩm trang trí không gian, vừa là vật phẩm phong thủy. Tranh “Sen Vàng Việt Nam” thuộc hành Thủy, phù hợp với quý nhân mạng Mộc hoặc Thủy. Gia chủ nên treo tranh hoa sen ở phòng khách – nơi có nhiều vượng khí nhất để mang đến những điều tốt lành. Tranh hoa sen còn là quà tặng vàng trong những dịp Lễ truyền thống của Việt Nam hoặc tân gia, đặc biệt tranh thích hợp gửi tặng đến các đối tác nước ngoài để giới thiệu về nét đặc sắc trong văn hóa Việt Nam.  

Model

CGS-0675-01

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

36 x 46 cm

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

2.675

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan